Chiếc BMW i8 thứ hai tại Đà Nẵng có nội thất bọc da màu trắng "tông xuyệt tông".
Tương tự chiếc đầu tiên, siêu phẩm BMW i8 thứ hai tại Đà Nẵng cũng được sơn màu trắng muốt.
Hồi cuối tháng 10/2015 vừa qua, chiếc xe hybrid thể thao hạng sang BMW i8 đầu tiên đã được chuyển về Đà Nẵng. Đến nay, lại có thêm một chiếc BMW i8 thứ hai được nhập hộ khẩu thành phố đáng sống nhất Việt Nam.
BMW i8 thứ hai đặt chân đến Đà Nẵng.
Chiếc BMW i8 đã được chuyển từ Sài Gòn về Đà Nẵng bằng xe tải ngay trong đêm. Tương tự chiếc đầu tiên, BMW i8 thứ hai tại Đà Nẵng cũng được sơn màu trắng muốt. Trên xe có một số điểm nhấn màu xanh dương như viền lưới tản nhiệt trước. Trong chiếc BMW i8 thứ hai “làm dâu” đất Đà thành là không gian nội thất hai màu đen-trắng “tông xuyệt tông” với bộ cánh bên ngoài.
Cặp đôi BMW i8 màu trắng muốt tại Sài Gòn.
Hiện chiếc BMW i8 đầu tiên tại Đà Nẵng đã có biển trắng. Ngay sau khi về Đà Nẵng, BMW i8 thứ hai đã nhanh chóng khoe dáng cùng chiếc đầu tiên trước cửa một khách sạn.
Đây là 1 trong số gần 30 chiếc BMW i8 đã được nhập khẩu về Việt Nam trong vòng 5 tháng vừa qua.
Như vậy, tính đến nay, tại Việt Nam đã có tổng cộng gần 30 chiếc BMW i8. Trong đó, hai chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam của đại gia Phan Thành và bà chủ quán café tại Sài Gòn mới về nước vào hồi tháng 6/2015. Phần lớn những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều tập trung ở hai thành phố lớn là Sài Gòn và Hà Nội.
Phần lớn những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều đang trú ngụ ở Sài Gòn và Hà Nội.
Hiện BMW i8 là một trong những mẫu xe được giới đại gia Việt ưa chuộng nhất. Khi về Việt Nam, BMW i8 có giá khoảng dưới 8 tỷ Đồng.
Bên cạnh Lamborghini Huracan, BMW i8 là một trong những mẫu xe tiền tỷ được đại gia Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Về cơ bản, BMW i8 là mẫu xe hybrid thể thao hạng sang mạnh mẽ, độc đáo, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Bên dưới nắp capô của i8 là khối động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo. Động cơ tạo ra công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Tất cả được truyền tới cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó là mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 250 Nm cung cấp sức mạnh cho cầu trước và cụm pin lithium-ion làm mát bằng chất lỏng.
Cận cảnh vô lăng của BMW i8 thứ hai tại Đà Nẵng.
Tổng cộng, mẫu xe thể thao dẫn động 4 bánh toàn thời gian BMW i8 sở hữu công suất tối đa 362 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 570 Nm tại 1.200 – 5.000 vòng/phút. Hệ dẫn động mạnh mẽ cho phép BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Ấn tượng hơn là mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ dừng ở mức 47,6 km/lít, tương đương 2,1 lít/100 km.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét